Pepper's email for June 2017

• 1 replies

Pepper

• View Profile
Pepper's email for June 2017
« on: June 13, 2017, 12:51:29 PM »
My first pageant experience.
Sa una, ayoko talaga sumali dahil i don't believe myslef, i don't trust myself, i'm not ready kasi like duh, sino ba naman ako para sumali sa isang pageant? Kahit na barangay pageant "lang". Yun nilalang lang nila, kinaya ko at may 1st runner up ako, not bad. Sabi ko sa sarili ko, "sino ba sila? Pareparehas naman kaming may kanya kanyang kagandahan but alam kong may mas ikinaangat ako at yun ang the way na maglakad ako sa stage, the way i smile and syempre ang pinagmamalaki kong talent. And now Jennifer Marie Gatal, 18, representing purok 3 is the new Ms. Teen Pansol 2017, 1st runner up with special awards. Ps: thankyou God, to my parents and relatives out there and syempre sa lahat ng tumulong at sumuporta. God bless! Pss: yung tipong nasabi ko na "kaya niyo ba'to?" Haha

Make up, thanks to my handler.

Production number

National Costume, SOUTH AFRICA with real snake

Best in National Costume

Casual Attire

Long Gown

Question and Answer (what is the greatest value that you learn in this pageant and bakit importante sayo na manalo ka?)

Moment of silence hahaha

And the winners (left side, 4th runner and 2nd runner up. center, the new Ms. Teen Pansol, right side 1st runner up "that's me" and 3rd runner up)

Sent from my SAMSUNG-SM-G900A using Tapatalk

Born to dance

OMG

• Administrator
    • View Profile
    • Mikey Gatal Worldwide
Re: Pepper's email for June 2017
« Reply #1 on: June 24, 2017, 12:05:38 PM »
Congratulations at sana nakapag enroll ka na

Sent from my iPhone using Tapatalk